Có gì trong mẫu laptop gaming dưới 30 triệu vừa ra mắt Nitro 5 Tiger?

Nitro là 1 trong những dòng sản phẩm gaming được lòng game thủ. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, Nitro còn được đầu tư ngoại hình hầm hố. Mẫu Gaming Nitro 5 Tiger vừa ra mắt cách đây 1 tháng với mức giá 27.990.000 VNĐ có gì nổi bật, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thiết kế đậm chất gaming

Diện mạo mới của Gaming Nitro 5 2022

Từ trước đến nay, trong phân khúc laptop gaming tầm trung, Nitro 5 Tiger được đánh cao nhờ thiết kế nổi bật, đậm chất gaming với 2 tông màu đỏ đen. Tuy nhiên ở phiên bản 2022 mới ra mắt, Nitro 5 đã có sự thay đổi nhẹ về mặt thiết kế. Sản phẩm sở hữu ngoại hình vuông vức hơn, loại bỏ các chi tiết màu đỏ thường thấy, thay vào đó là họa tiết dạng cyberpunk tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, khung máy của Gaming Nitro 5 được cải thiện về độ đầm chắc, cộng thêm bản lề giảm rung lắc giúp tăng độ bền của máy. 

Một trong những điểm giúp giá thành của Nitro 5 Tiger này có giá mềm hơn so với nhiều người anh em tiên nhiệm chính là chất liệu cấu tạo vỏ máy bằng nhựa. Tuy nhiên đổi lại thiết kế cứng cáp và vẫn giữ được góc cạnh là điểm cộng trong thiết kế của sản phẩm. 

Cấu hình mạnh mẽ

 Mẫu laptop gaming dưới 30triệu này  được trang bị CPU Intel thế hệ 12 cùng NVIDIA Geforce RTX 30 series

Không chỉ sở hữu diện mạo tinh tế, cứng cáp, Gaming Nitro 5 Tiger còn được trang bị cấu hình hầm hố xứng tầm. Máy sử dụng bộ vi xử lý thế hệ mới nhất Intel 12 kết hợp cùng card đồ họa NVIDIA RTX 30 series. Cụ thể ở phiên bản dưới 30 triệu, Nitro 5 Tiger sở hữu chip Intel Core i5 -12500H cùng card đồ họa NVIDIA Geforce RTX 3050. Cấu hình này cho phép các game thủ thử sức với hầu hết các tựa game ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, máy được trang bị ổ cứng SSD M3 PCI 3 thế hệ thứ 4 với dung lượng bộ nhớ lên đến 512GB kết hợp với RAM 8GB DDR4 giúp thực hiện việc đa nhiệm mượt mà, lưu trữ thoải mái. Điểm trừ duy nhất của cấu hình này là Acer vẫn chưa trang bị RAM DDR5 cho máy, mặc dù vi xử lý Intel 12 đã hỗ trợ loại RAM mới này.

Ngoài ra, game thủ có thể chi thêm 4 triệu để sở hữu phiên bản cao cấp hơn của sản phẩm với Intel Core i7 12700H 14 nhân, 20 luồng kết hợp với card đồ họa RTX 3050Ti

Mãn nhãn với hình ảnh đồ họa game

Màn hình 144Hz cùng thời gian phản hồi chỉ 3ms

Một trong yếu tố quan trọng quyết định trải nghiệm game có tốt hay không chính là chất lượng màn hình hiển thị. Nitro 5 Tiger sở hữu màn hình có kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD và sử dụng tấm nền IPS. Ngoài ra, màn hình của mẫu laptop gaming phân khúc 30 triệu này sở hữu tần số quét lên tới 144Hz cùng thời gian phản hồi chỉ 3ms kết hợp cùng công nghệ G-SYNC giúp bạn tận hưởng ở các tựa game hành động hiện tại mà không bị làm phiền bởi các hiện tượng xé khung hình. Một điểm công khác của  Gaming Nitro 5 Tiger chính là độ phủ màu lên đến 100% sRGB không chỉ mang đến trải nghiệm đồ họa gaming sắc nét, chân thực mà còn phù hợp với những người làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Hệ thống tản nhiệt “khủng”

 Gaming Nitro 5 Tiger được trang bị hệ thống “khủng” với 2 quạt tản nhiệt, 2 cổng hút gió (trên và dưới) cùng với 4 cổng xả nhiệt

Trước khi đi vào hệ thống tản nhiệt của máy, thiết kế mới của Gaming Nitro 5 Tiger là một trong những ưu điểm giúp cải thiện khả năng tản nhiệt. Gaming Nitro 5 Tiger được trang bị hệ thống  2 quạt tản nhiệt, 2 cổng hút gió (trên và dưới) cùng với 4 cổng xả nhiệt. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ quạt gió ngay trên ứng dụng NitroSense đi kèm. 

Công nghệ hỗ trợ khác

Ngoài các ưu điểm nổi bật trên, Gaming Nitro còn tích hợp bàn phím Led RGB 4 vùng, cho phép người dùng điều chỉnh ảnh sáng của đèn led với ứng dụng NitroSense. Về trải nghiệm âm thanh, Gaming Nitro 5 Tiger trang bị bộ loa 2W mang đến âm thanh tuyệt hảo, kết hợp với tính năng DTS:X® Ultra giúp game thủ dễ dàng phát hiện ra kẻ địch trong các trận so găng khốc liệt. Không những thế, Ngoài ra, Gaming Nitro 5 Tiger được tích hợp bộ điều khiển Killer Ethernet E2600 và Intel Killler Wi-Fi 6 AX1650i tối ưu nối mạng đảm bảo cho người chơi game trải nghiệm thông suốt.

Thêm nữa, Gaming Nitro 5 Tiger trang bị công nghệ LED Backlit tiết kiệm điện cùng Acer ComfyView giúp chống chói và lọc ánh sáng xanh, bảo vệ thị giác người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu laptop gaming dưới 30 triệu với cấu hình mạnh mẽ, Gaming Nitro 5 Tiger là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

Share

Recent Posts

Những hoạt động để dịp lễ 30/4 – 1/5 2023 thật chất lượng

Những ngày cuối tháng tư đang đến gần và chắc hẳn mọi người dân Việt Nam đều vô cùng háo…

1 year ago

Thay đổi địa điểm chạy bộ để việc chạy trở nên thú vị hơn

Chạy bộ là một môn thể thao phổ biến và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trong thời buổi hiện…

1 year ago

Bật mí những sự thật thú vị về bơi lội có thể bạn chưa biết

Bơi lội là môn thể thao khá phổ biến được nhiều người lựa chọn để cải thiện sức khỏe. Bơi…

1 year ago

Bỏ túi ngay những phụ kiện cần thiết khi đi bơi

Ngoài các khía cạnh về kỹ thuật và tốc độ chung của bơi lội, các thiết bị dùng để bơi…

1 year ago

Boxing và những bí mật nhỏ bên dưới lớp găng tay

Có lẽ mọi người thường nhớ đến Boxing như là một bộ môn thể thao nhưng lại kèm theo yếu…

1 year ago

An toàn hơn khi đạp xe ngoài đường với tai nghe thể thao

Đạp xe là một trong những bài tập dễ dàng và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi chỉ với một…

1 year ago