Đánh giá một số màn hình chơi game 27 inch tốt nhất hiện nay

Bên cạnh máy tính cấu hình mạnh, màn hình chơi game 27 inch mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Game thủ. Cùng điểm qua một số thương hiệu nổi bật để có cái nhìn đa chiều hơn về dòng sản phẩm này.

Tổng quan về màn hình chơi game 27 inch

Màn hình chơi game 27 inch được đánh giá là phù hợp nhất với đại đa số các trò chơi trực tuyến hiện đại như đua xe, trò chơi sinh tồn, đấu súng,…

Khác với dòng màn hình thiết kế để làm việc- thanh thoát và uyển chuyển, thiết kế củ màn hình chơi game thường “hầm hố” và cá tính hơn rất nhiều. Chính sự thiết kế đó làm tăng tính mạnh mẽ, chắc chắn cho dòng màn hình chuyên dùng để chơi game.

Bên cạnh đó, chúng phải có hiệu năng vượt trội như tần số quét cao (144hz, 240hz…) hay độ phân giải lớn (2k,4k),.. để tạo được cảm giác chân thật và sống động nhất cho người sử dụng.

Các Game thủ thường thích mê các loại màn hình có viền cực mỏng hay thiết kế màn hình cong ôm trọn tầm nhìn. Thêm vào đó, tỉ lệ đặc dị 21:9, 22:9,… của dòng màn hình chơi găm 27 inch mang đến hiệu ứng đặc biệt khi chơi những trò chơi mang tính hành động nhanh, mạnh mẽ.

Acer- dòng màn hình chơi game 27 inch cực chất

Như đã nói, màn hình chơi game 27 inch đòi hỏi tần số quét cao và độ phân giải cực sắc nét. Acer Predator X27 hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

Lần đầu tiên tần số quét 144Hz được tích hợp trên độ phân giải 4K, kết hợp công nghệ G-sync HDR mang đến những chuyển động dứt khoác và mạnh mẽ đến kinh ngạc. Game thủ sẽ không phải quá lo lắng về tình trạng bị vỡ hình, mất nét khi “trận chiến” đang đi vào hồi gay cấn nhất.

Với độ phân giải 4K được tích hợp trên tấm nền IPS 10bit cao cấp, Predator X27 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các Game thủ ở mọi góc nhìn. Mật độ điểm ảnh dày đặc hơn và nhiều hơn gấp 4 lần so với trên độ phân giải FHD, kết hợp với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot mang lại độ sáng cao hơn, màu sắc chuẩn hơn và sống động hơn.  Chính vì thế, Game thủ hoàn toàn có thể hòa mình vào thế giới của những trận chiến ngay trong điều kiện thiếu sáng. Đây cũng là trải nghiệm được rất nhiều Game thủ yêu thích.

Thêm vào đó, chuẩn gam màu 99% Adobe RGB cùng dung sai Delta E<1 giúp Predator X27  hiển thị được nhiều hơn 35% dải màu chuẩn sRGB. Công nghệ HDR Ultra với chức năng kiểm soát 384 đèn LED khu vực mang đến độ sáng tối ưu 1000 nits, tăng độ tương phản lên đến tối đa, giúp hiển thị rõ hơn những màu trắng nhất và đen nhất . Công nghệ Black Boost với 11 cấp độ điều chỉnh mức tối giúp tăng độ sáng ở những vùng tối trong game.  Nhờ vậy mà những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng trở nên rõ nét hơn nhờ vào công nghệ hiện đại này. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm hạ gục đối thủ  nhờ vào những chi tiết cực nhỏ ấy.

Asus- màn hình chơi game 27 inch ấn tượng

Cũng giống như Acer Predator X27, Asus ROG Swift PG27UQ độ phân giải 4k – tần số quét 144Hz – công nghệ G-Sync cùng tấm nền IPS cao cấp hỗ trợ dải màu chuẩn điện ảnh Adobe RGB 99%…Đây là mẫu màn hình tốt nhất dành cho các Game thủ của Asus.

Ngoài ra, bộ cảm biến ánh sáng tích hợp tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường của bạn. Nhờ đó mà các Game thủ không gặp phải hiện tượng chói sáng ở những trò chơi đòi hỏi sự tập trung cao độ.

Màn hình chơi game 27 inch này là một trong những chiếc màn hình đầu tiên của thế giới có thể hiển thị độ phân giải 4K trong môi trường 144Hz, mà lại còn có cả G-Sync lẫn HDR. Nhờ đó mà những  hình ảnh trong game trở nên vô cùng linh hoạt và sắc nét. Mọi trải nghiệm đỉnh cao của các Game thủ đều xuất phát từ chiếc màn hình này.

Bên cạnh đó, ROG Swift PG27UQ cũng thể hiện hình ảnh tương đối ấn tượng với mật độ điểm ảnh 163 ppi và tốc độ phản hồi 4ms. Với những công nghệ đồ sộ như vậy, có lẽ tới 5 năm nữa chiếc màn hình cũng vẫn chưa lỗi thời.

>>>> Xem thêm Màn hình chơi game 27 inch tại đây.

 

Share

Recent Posts

Những hoạt động để dịp lễ 30/4 – 1/5 2023 thật chất lượng

Những ngày cuối tháng tư đang đến gần và chắc hẳn mọi người dân Việt Nam đều vô cùng háo…

1 year ago

Thay đổi địa điểm chạy bộ để việc chạy trở nên thú vị hơn

Chạy bộ là một môn thể thao phổ biến và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trong thời buổi hiện…

1 year ago

Bật mí những sự thật thú vị về bơi lội có thể bạn chưa biết

Bơi lội là môn thể thao khá phổ biến được nhiều người lựa chọn để cải thiện sức khỏe. Bơi…

1 year ago

Bỏ túi ngay những phụ kiện cần thiết khi đi bơi

Ngoài các khía cạnh về kỹ thuật và tốc độ chung của bơi lội, các thiết bị dùng để bơi…

1 year ago

Boxing và những bí mật nhỏ bên dưới lớp găng tay

Có lẽ mọi người thường nhớ đến Boxing như là một bộ môn thể thao nhưng lại kèm theo yếu…

1 year ago

An toàn hơn khi đạp xe ngoài đường với tai nghe thể thao

Đạp xe là một trong những bài tập dễ dàng và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi chỉ với một…

1 year ago