Khám phá công nghệ thông minh Dual Turbo vivo

Với mong muốn mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, đỉnh cao cho người dùng, vivo đã nghiên cứu và tích hợp thành công công nghệ Dual Turbo trên các dòng điện thoại. Đây là một trong những bước cải tiến mới, nâng cấp chất lượng chơi game mượt mà và ổn định. Nhờ đó, người dùng có thể chơi game tốc độ cao, ổn định đường truyền và hạn chế các tình trạng giật lag, gián đoạn xảy ra. Hãy cùng khám phá công nghệ thông minh Dual Turbo vivo trên các dòng điện thoại mới nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Dual Turbo vivo 

Công nghệ Dual Turbo vivo đỉnh cao

Được biết đến là một trong những công nghệ hỗ trợ chơi game hiện đại nhất hiện nay, Dual Turbo đã được phát triển và tích hợp trên rất nhiều dòng điện thoại. Công nghệ này tính năng vượt trội giúp tối ưu hóa khả năng chơi game bằng cách giảm thiểu tiêu thụ các ứng dụng khác và tập trung hiệu năng hoạt động cho game. Bên cạnh đó, Dual Turbo còn tích hợp sẵn chế độ Game Mode 5.0 và khả năng ẩn thông báo tin nhắn hay cuộc gọi để người dùng không bị gián đoạn, cản trở tầm nhìn vào trận đấu. 

Chơi game mượt mà và ổn định với công nghệ Dual Turbo vivo 

Về nguyên lý, Dual Turbo có hai tính năng chính là System Turbo và Game Turbo. Trong đó, System Turbo có tính năng chuyên cải thiện hiệu suất ứng dụng lên đến 100%, hạn chế tối đa các tính trạng giật lag, đứng máy và ổn định đường truyền. Ngoài ra, Game Turbo sẽ có tính năng sắp xếp tài nguyên trong máy để đảm bảo chất lượng đường truyền ổn định và mượt mà. Trong quá trình chơi game, mọi cuộc gọi đến không có trong danh sách cho phép gọi đều sẽ được công nghệ Turbo Dual tự động từ chối và không hiển thị lên màn hình. Trong trường hợp người dùng muốn ngắt kết nối wifi để sử dụng mạng 4G mượt mà hơn thì chế đồ này thực hiện tắt wifi tự động để ổn định quá trình chơi game vẫn diễn ra mượt mà. 

Nếu bạn lỡ tay tắt màn hình đột ngột thì chế độ Turbo Dual vẫn sẽ đảm bảo hoạt động của ứng dụng và tiếp tục chạy ngầm. Nhờ đó, người dùng có thể tăng cấp hoặc kiếm thêm xu trong game ngay cả khi không hoạt động. Trong trường hợp game có cấu hình quá mạnh thì máy sẽ dễ bị giật lag, đứng máy làm gián đoạn trận đấu. Công nghệ Dual Turbo sẽ hạn chế tối đa tình trạng này bằng cách ưu tiên hiệu năng, điều chỉnh hiệu ứng đồ họa game xuống mức phù hợp. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng thay đổi giọng nói vô cùng đặc biệt giúp người chơi có thể trải nghiệm chơi game thú vị hơn. 

Trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ và bền bỉ trên điện thoại vivo V23e mới nhất

Cấu hình máu cực khủng của điện thoại vivo V23e

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung sở hữu cấu hình máy cực khủng thì vivo V23e là một gợi ý vô cùng hoàn hảo .Mặc dù là mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng vivo V23e lại được nhà sản xuất chú trọng đầu tư và tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Mẫu điện thoại này được trang bị con chip MediaTek G96 với tiến trình 7nm cùng bộ 8 nhân xử lý đến 2.4GHz mang lại khả năng vận hành mượt mà, nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng có thể lựa chọn vivo V23e để đáp ứng nhu cầu làm việc đa nhiệm và chơi game hiệu quả. Đặc biệt hơn, vivo V23e còn được hỗ trợ hiệu năng với RAM mở rộng 2.0 với dung lượng ban đầu 8GB, cho phép mượn thêm 4GB từ ROM khi cần thiết cùng dung lượng ROM tới 128Gb tạo ra không gian lưu trữ lớn để bạn tha hồ lưu trữ nhiều dữ liệu và ứng dụng. Tương tự như các phiên bản trước, vivo 23e tiếp tục được vận hành trên nền tảng Funtouch 12 của hệ điều hành Android với giao diện được thiết kế đơn giản, bắt mắt và dễ sử dụng. 

Trải nghiệm chơi game mượt mà và ổn định

Nhờ sự phát triển của công nghệ Dual Turbo trên các dòng điện thoại vivo mà việc chơi game hay xử lý các công việc đa nhiệm đã trở nên mượt mà và nhanh chóng. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm chơi game với tốc độ đường truyền ổn định, khả năng vận hành nhanh chóng, hạn chế tối đa các tình trạng giật lag, gián đoạn hay làm phiền từ thông báo tin nhắn, cuộc gọi. Công nghệ hiện đại này đã được tích hợp trên rất nhiều các dòng điện thoại vivo để mang đến những trải nghiệm chơi game tốc độ cao và đỉnh cao cho người dùng. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được ưu điểm vượt trội của công nghệ Dual Turbo vivo.

 

Share

Recent Posts

Những hoạt động để dịp lễ 30/4 – 1/5 2023 thật chất lượng

Những ngày cuối tháng tư đang đến gần và chắc hẳn mọi người dân Việt Nam đều vô cùng háo…

1 year ago

Thay đổi địa điểm chạy bộ để việc chạy trở nên thú vị hơn

Chạy bộ là một môn thể thao phổ biến và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trong thời buổi hiện…

1 year ago

Bật mí những sự thật thú vị về bơi lội có thể bạn chưa biết

Bơi lội là môn thể thao khá phổ biến được nhiều người lựa chọn để cải thiện sức khỏe. Bơi…

1 year ago

Bỏ túi ngay những phụ kiện cần thiết khi đi bơi

Ngoài các khía cạnh về kỹ thuật và tốc độ chung của bơi lội, các thiết bị dùng để bơi…

1 year ago

Boxing và những bí mật nhỏ bên dưới lớp găng tay

Có lẽ mọi người thường nhớ đến Boxing như là một bộ môn thể thao nhưng lại kèm theo yếu…

1 year ago

An toàn hơn khi đạp xe ngoài đường với tai nghe thể thao

Đạp xe là một trong những bài tập dễ dàng và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi chỉ với một…

1 year ago