Những cách tắt thông báo khi chơi game vivo để không gián đoạn cuộc vui

Chắc hẳn bạn vẫn nhớ cảm giác khó chịu khi đang combat thì bỗng nhiên có cuộc gọi đến, hoặc tin nhắn mới, hoặc bất kỳ thông báo nào trên điện thoại. Làm ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí, gây khó chịu. Với việc công nghệ phát triển, tính năng tắt thông báo khi đang chơi game đã được tích hợp trong nhiều dòng điện thoại thông minh, trong đó có vivo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách tắt thông báo khi chơi game vivo đơn giản nhất, đảm bảo mang đến cho bạn những buổi chơi game vui vẻ, cùng theo dõi và thực hiện theo nhé. 

Tắt thông báo khi chơi game giúp trải nghiệm game trọn vẹn hơn 

Bật chế độ máy bay khi chơi game

Nếu bạn đang cần thời gian giải trí và chắc chắn không có cuộc gọi hay thông báo quan trọng nào. Thì giải pháp đầu tiên và đơn giản nhất chính là tùy chỉnh điện thoại về chế độ máy bay. Khi bạn khởi động chế độ này, trừ kết nối wifi, mọi kết nối khác đến điện thoại đều sẽ bị khóa tạm thời. Nhờ đó, bạn có thể thỏa thích chơi game mà không sợ bị làm phiền. Hơn nữa khi bạn khởi động chế độ này, điện thoại cũng sẽ được kích hoạt chế độ tiết kiệm pin, tránh việc hao tốn quá nhiều pin trong thời gian giải trí. 

Bật chế độ máy bay giúp tiết kiệm pin khi chơi game 

Chọn chế độ tắt thông báo của các ứng dụng và mạng xã hội 

Việc các trang mạng xã hội thường xuyên gửi thông báo đến người dùng khi có ai đó thích, hoặc bình luận bài viết của bạn, hoặc đôi khi là thông báo từ những trang page mà bạn thích. Thông thường đây là những thông tin thật hữu ích nhưng nếu nó xuất hiện lúc bạn đang chơi game thì thật phiền phức đúng không? Vì thế, để đảm bảo không bị làm phiền khi chơi game, bạn nên bật chế độ tắt hết những thông báo này trước khi chơi nhé. 

Chỉ cần vài bước đơn giản, trước hết bạn vào phần cài đặt, tìm chọn mục ứng dụng và chọn tắt tất cả thông báo hoặc tắt thông báo những app mà bạn muốn. Sau khi chọn xong, máy sẽ kích hoạt chế độ không hiện thông báo từ những ứng dụng đó nữa. Bạn sẽ dễ dàng combat mà không lo bị chắn tầm nhìn rồi. Đặc biệt, nếu điện thoại của bạn có hệ điều hành Android 10 Q, thì tất cả những gì bạn cần làm là bật chế độ Focus Mode lên, điện thoại sẽ tự động chặn những thông báo làm phiền đến bạn ngay lập tức. 

Các bước thực hiện để tắt thông báo trên các ứng dụng 

Hướng dẫn cách tắt thông báo khi chơi game vivo đơn giản 

Để có thể đem đến cho người sử dụng trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất, vivo đã tích hợp tích năng tự động tắt thông báo hay còn gọi là Chế Độ Siêu Trò Chơi trong nhiều dòng sản phẩm, trong đó có vivo V21 5G. 

vivo V21 5G là dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây của vivo với nhiều công nghệ tiên tiến, thú vị. Càng hoàn hảo hơn khi được tích hợp Chế Độ Siêu Trò Chơi, với vivo V21 5G, người dùng có thể thoải mái chơi game mà không sợ bị làm phiền bởi bất cứ yếu tố nào, và cũng không phải lo lắng vì tình trạng giật lag. Bởi khi kích hoạt chế độ này, máy cũng tối ưu hóa hiệu năng máy, giúp trải nghiệm chơi game mượt hơn.  

Cách kích hoạt chế độ này khá đơn giản, bạn chỉ cần vào phần “Cài Đặt” sau đó ấn chọn “Chế Độ Siêu Trò Chơi” và kích hoạt tất cả các tính năng hiển thị trong mục này lên. Khi bạn kích hoạt xong, mọi thông báo không cần thiết đều sẽ bị chặn tạm thời. Chế độ này được xem là một thủ thuật khiến trải nghiệm giải trí của bạn tuyệt hơn rất nhiều. 

Hướng dẫn cách tắt thông báo khi chơi game trên vivo V21 5G

Kết 

Bài viết trên đã hướng dẫn cho bạn một số cách tắt thông báo khi chơi game vivo đơn giản. Với những cách này, bạn không còn phải lo lắng việc bị làm phiền hay gián đoạn lúc chơi game nữa. Hầu hết các dòng sản phẩm của vivo hiện nay đều được trang bị chế độ này, để cảm nhận rõ ràng hơn, bạn hãy tự mình tìm hiểu và trải nghiệm nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ. 

 

Share

Recent Posts

Những hoạt động để dịp lễ 30/4 – 1/5 2023 thật chất lượng

Những ngày cuối tháng tư đang đến gần và chắc hẳn mọi người dân Việt Nam đều vô cùng háo…

1 year ago

Thay đổi địa điểm chạy bộ để việc chạy trở nên thú vị hơn

Chạy bộ là một môn thể thao phổ biến và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trong thời buổi hiện…

1 year ago

Bật mí những sự thật thú vị về bơi lội có thể bạn chưa biết

Bơi lội là môn thể thao khá phổ biến được nhiều người lựa chọn để cải thiện sức khỏe. Bơi…

1 year ago

Bỏ túi ngay những phụ kiện cần thiết khi đi bơi

Ngoài các khía cạnh về kỹ thuật và tốc độ chung của bơi lội, các thiết bị dùng để bơi…

1 year ago

Boxing và những bí mật nhỏ bên dưới lớp găng tay

Có lẽ mọi người thường nhớ đến Boxing như là một bộ môn thể thao nhưng lại kèm theo yếu…

1 year ago

An toàn hơn khi đạp xe ngoài đường với tai nghe thể thao

Đạp xe là một trong những bài tập dễ dàng và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi chỉ với một…

1 year ago