Sự tiện lợi của một chiếc laptop chuyên chỉnh sửa ảnh mang lại

Ngày nay, bên cạnh nhu cầu về hiệu quả giải quyết công việc, hình thức của những chiếc laptop cũng ảnh hưởng đến thị hiếu của khách hàng. Trước đây, mọi người chỉ cần một chiếc máy bàn để giải quyết các công việc phức tạp. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, những chiếc laptop chuyên chỉnh sửa ảnh đã xuất hiện để thay thế cho desktop. Có thể nhận thấy được các ưu điểm cho người sử dụng khi sở hữu được một chiếc laptop chứa đựng đầy đủ các yếu tố cần thiết cho dân designer. 

Nhược điểm mà một chiếc desktop mang lại cho công việc design

Trong quá khứ, để thực hiện tốt các công việc như thiết kế, chỉnh ảnh, dựng phim,…thì người làm yêu cầu phải có từ máy tính để bàn đến các phụ kiện đi kèm thì mới hoàn thành được. 

Trang bị thêm ổ cứng hoặc RAM

Desktop muốn hoạt động nhanh và hiệu quả thì cần phải trang bị thêm ổ cứng SSD, nâng cấp RAM. Nhưng hiện nay, một chiếc laptop thế hệ mới đã được trang bị đầy đủ các chi tiết này, người dùng không cần phải thêm bất kỳ phụ kiện nào khác. 

Cần phải trang bị thêm ổ cứng SSD, nâng cấp RAM

Đảm bảo ánh sáng đủ khi làm việc

Khi sử dụng một chiếc máy để bàn kết hợp thêm các phụ kiện vật lý thì cần phải có ánh sáng đủ. Bên cạnh có đủ ánh sáng để làm việc thì nó còn đảm bảo sức khỏe cho mắt, tránh trường hợp buồn ngủ khi làm việc vào ban đêm. Nếu như ban ngày sử dụng ánh sáng mặt trời thì ban đêm cần có ít nhất là một chiếc đèn LED. Với một chiếc laptop hiện đại đã được trang bị đèn LED dưới màn hình, giúp thực hiện công việc trong đêm mà không cần có đèn. 

Đảm bảo ánh sáng đủ khi làm việc

Tiếng ồn do quạt tản nhiệt gây ra

Những chiếc máy desktop khi thực hiện render hay làm những việc yêu cầu nhiều công suất thì máy sẽ tỏa nhiều nhiệt, gây ra tiếng ồn làm mất tập trung. Để hạn chế việc này, các kỹ sư đã nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm có quạt tỏa tiếng tối ưu hóa tiếng ồn. Đây là những yếu tố mà một chiếc laptop thế hệ mới sở hữu. Các dòng laptop hiện đại đều có hệ thống tản nhiệt hiệu quả và giảm thiểu âm thanh phát ra đáng kể trong quá trình hoạt động. 

>>> Một Designer chuyên nghiệp nên tham khảo dòng laptop chuyên chỉnh sửa ảnh nào tốt nhất thời điểm hiện tại

Sự xuất hiện của dòng laptop Acer ConceptD Ezel đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Hiểu được những bất tiện mà người dùng gặp phải khi làm việc với desktop thì Acer đã cho ra mắt dòng laptop Acer ConceptD Ezel với thiết kế nổi bật, hoàn hoàn có thể thay thế được cho desktop. 

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ

Dòng laptop Acer ConceptD Ezel được mệnh danh là một chiếc laptop chuyên chỉnh sửa ảnh mà Acer đem đến cho người dùng. Việc trang bị những con chip xử lý với bộ dung lượng cao nhằm tăng tốc độ sáng tạo và phục vụ tốt công việc. Thế hệ laptop mới của Acer được trang bị một dung lượng RAM từ 16GB đến 32GB tùy phiên bản cùng ổ cứng SSD tích hợp lên đến 1TB hoặc 2TB. Đây thực sự là giải pháp giúp giải quyết vấn đề lưu trữ dữ liệu và hoạt động đa nhiệm mà không cần đến các phụ kiện đi kèm như desktop.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ

Quạt tản nhiệt giúp giảm tiếng ồn

Nhờ vào thiết kế khí động học Vortex Flow giúp giảm tiếng ồn xuống dưới 40dB vừa giúp giảm tiếng ồn vừa giúp các bộ phận khác hoạt động hiệu suất hơn. Bạn có thể tự tin mang chiếc laptop Acer ConceptD Ezel đến bất kỳ đâu mà không sợ ảnh hưởng đến người khác. 

>>> Tìm mẫu laptop chuyên chỉnh sửa ảnh để khai thác tối đa tiềm năng các phần mềm đồ họa

Loại bỏ hết các thiết bị cồng kềnh

Acer ConceptD Ezel  vừa được đầu tư kỹ lưỡng về phần cứng lẫn ngoại hình. Với 6 chế độ gập xoay khác nhau, nó có thể làm việc như một chiếc máy tính bảng, một bảng vẽ với cây bút điện tử, một màn hình chia sẻ ý tưởng cho người đối diện,…, Acer ConceptD Ezel mang lại một phong cách sang trọng và niềm cảm hứng dạt dào cho những bạn đam mê thiết kế, hình ảnh và những ý tưởng sáng tạo vô tận. 

Laptop đa năng đáp ứng mọi góc độ công việc

Ngoài ra, chiếc laptop Acer ConceptD Ezel này còn được trang bị thêm đèn nền hình hổ phách dưới lớp bàn phím, đây là sự kết hợp hoàn hảo với màu trắng tinh khôi của máy, vừa mang tính thẩm mỹ vừa đảm bảo độ sáng cho bạn khi làm việc vào ban đêm.

Các sản phẩm từ Acer ConceptD Ezel đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, vừa tối giản lại vừa mang đậm dấu ấn cá nhân. Chiếc laptop chuyên chỉnh sửa ảnh Acer ConceptD Ezel đủ mạnh và tiện lợi để thay thế cho desktop. Nếu hứng thú, hãy thử một lần trải nghiệm dòng sản phẩm mang đầy sự tâm huyết đến từ Acer này nhé!

>>> Laptop chuyên chỉnh sửa ảnh Acer ConceptD 7 Ezel – nơi sản sinh ra những kiệt tác nghệ thuật

>>> Kinh nghiệm lựa chọn laptop chuyên chỉnh sửa ảnh

Share

Recent Posts

Những hoạt động để dịp lễ 30/4 – 1/5 2023 thật chất lượng

Những ngày cuối tháng tư đang đến gần và chắc hẳn mọi người dân Việt Nam đều vô cùng háo…

1 year ago

Thay đổi địa điểm chạy bộ để việc chạy trở nên thú vị hơn

Chạy bộ là một môn thể thao phổ biến và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trong thời buổi hiện…

1 year ago

Bật mí những sự thật thú vị về bơi lội có thể bạn chưa biết

Bơi lội là môn thể thao khá phổ biến được nhiều người lựa chọn để cải thiện sức khỏe. Bơi…

1 year ago

Bỏ túi ngay những phụ kiện cần thiết khi đi bơi

Ngoài các khía cạnh về kỹ thuật và tốc độ chung của bơi lội, các thiết bị dùng để bơi…

1 year ago

Boxing và những bí mật nhỏ bên dưới lớp găng tay

Có lẽ mọi người thường nhớ đến Boxing như là một bộ môn thể thao nhưng lại kèm theo yếu…

1 year ago

An toàn hơn khi đạp xe ngoài đường với tai nghe thể thao

Đạp xe là một trong những bài tập dễ dàng và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi chỉ với một…

1 year ago