3 dòng điện thoại selfie đẹp giá rẻ

Bạn mong muốn gì ở một chiếc điện thoại thông minh, đa tính năng? Có phải là chụp ảnh selfie đẹp ? Nhưng với tài chính ít ỏi có ngăn cản bạn đến khao khát đó? Đừng lo để mình giúp bạn giải quyết vấn đề, dưới đây là các dòng điện thoại selfie đẹp giá rẻ đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

Những dòng điện thoại selfie đẹp giá rẻ của adnroid

vivo V21 5G

Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu camera selfie chống rung quang học với phân khúc giá tầm trung, đây là dòng điện thoại selfie đẹp với giá thành rẻ trên thị trường hiện nay.

Chiếc điện thoại chuyên selfie này chỉ nặng khoảng 176g, mặt lưng chuyển màu 3D đem lại hiệu ứng loang màu tốt cũng khả năng chống trầy xước và bám dấu vân tay. Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này chính là khả năng selfie Chống Rung Quang Học OIS với độ phân giải lên đến 44MP khẩu đồ/2.0 cùng chống rung điện tử đem lại sự bức phá trong chụp ảnh. Người dùng sẽ tự tin với tính năng chụp ảnh, quay phim bằng camera trước khi đang di chuyển mà không lo chất lượng ảnh hay video bị nhòe, bị rung giảm tối đa các tình trạng xấu cho ra những bức ảnh rõ nét, mượt mà. Tích hợp nhiều chế độ như tự động lấy nét theo ánh mắt, Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép , chế độ quay video chất lượng lên đến 4K

Hiệu ứng Ánh Trăng Kép cho bức ảnh thêm lung linh

Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép làm cho đèn flash có thể mở ở cả 2 quá trình chụp ảnh và video, giúp người dùng tự tin chụp ảnh ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng cho ra những bức ảnh đẹp. Bộ 3 camera : camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP với 3 chiếc camera cho phép người dùng được tự do sáng tạo với nhiều phong cách khác nhau, bạn có thể chụp ảnh chân  dung xóa phông tự động, chụp ảnh phong cảnh với góc rộng hoặc siêu nét khi chụp cận.

Chế độ chụp ban đêm ấn tượng của V21 5G

vivo V21 5G sở hữu vi xử lý Dimensity 800U, 8 nhân cùng GPU Mali-G57 MC3, tiến trình 7nm hỗ trợ những phút giải trí cùng game mượt mà và xử lý các thao tác nhanh chóng. Với công nghệ RAM Mở Rộng từ 8GB RAM nay có thêm 3GB RAM bộ nhớ trong giúp cho các ứng dụng chạy ổn định hơn. Tuy nhiên với dòng điện này dung lượng pin không quá cao nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu 1 ngày sử dụng với công nghệ sạc nhanh chỉ 30 phút dung lượng pin có thể lên đến 63%.

Redmi Note 10S 6GB

Với mức giá 5.990.000 triệu đồng cho một chiếc điện thoại thông minh sở hữu chip xử lý MediaTek Helio G95  tốc độ lên đến 2.05GHz, tích hợp chip đồ họa Mali-G76 MC4 xử lý đồ họa tốt cho người dùng chơi game ổn định. Camera sang chảnh và bắt mắt, với 4 camera đa chức năng ghi lại từng khoảnh khắc. 

Camera chính 64MP cho phép bạn lấy nét nhanh và chuẩn, thu lại khung hình thực lên màn hình điện thoại một cách chính xác, Camera 8MP khẩu độ f/2.2 góc rộng phù hợp khi bạn chụp phong cảnh thiên nhiên hay các sân chơi lớn. Bộ đôi camera 2MP hỗ trợ chụp ảnh macro và xóa phông tao ra những bức ảnh đầy nghệ thuật và lôi cuốn. Điểm sáng của chiếc điện thoại này là camera trước có độ phân giải 13MP hỗ trợ nhiều chức năng làm đẹp, chụp ảnh Al, lấy nét tự động theo mắt AF, mang đến cho bạn những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên

OPPO A76 4G 

Ra mắt với thiết kế trẻ trung camera kép được xếp dọc với camera chính 13MP và camera xoá phông 2MP, với tính năng thu sáng và lấy nét tốt giúp cho những bức ảnh được chụp ra có độ tươi sáng tự nhiên hơn. Các dòng điện thoại của Oppo thì thường được trang bị nhiều chế độ chụp ảnh cho bạn dễ dàng chỉnh ảnh và sáng tạo theo sở thích.

Được trang bị nhiều chế độ chụp

Camera selfie 8MP với tính năng làm đẹp giúp bạn thật xinh đẹp với cam thường mà không cần các ứng dụng chỉnh ảnh.

Lời kết 

Phía trên là 3 gợi từ các dòng điện thoại selfie đẹp giá rẻ để tìm hiểu sâu hơn và trải nghiệm chiếc điện thoại được tốt , bạn nên ghé các cửa hàng trải nghiệm thử và có cho mình một chiếc điện thoại ưng ý.

 

 

 

 

 

 

Share

Recent Posts

Những hoạt động để dịp lễ 30/4 – 1/5 2023 thật chất lượng

Những ngày cuối tháng tư đang đến gần và chắc hẳn mọi người dân Việt Nam đều vô cùng háo…

1 year ago

Thay đổi địa điểm chạy bộ để việc chạy trở nên thú vị hơn

Chạy bộ là một môn thể thao phổ biến và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Trong thời buổi hiện…

1 year ago

Bật mí những sự thật thú vị về bơi lội có thể bạn chưa biết

Bơi lội là môn thể thao khá phổ biến được nhiều người lựa chọn để cải thiện sức khỏe. Bơi…

1 year ago

Bỏ túi ngay những phụ kiện cần thiết khi đi bơi

Ngoài các khía cạnh về kỹ thuật và tốc độ chung của bơi lội, các thiết bị dùng để bơi…

1 year ago

Boxing và những bí mật nhỏ bên dưới lớp găng tay

Có lẽ mọi người thường nhớ đến Boxing như là một bộ môn thể thao nhưng lại kèm theo yếu…

1 year ago

An toàn hơn khi đạp xe ngoài đường với tai nghe thể thao

Đạp xe là một trong những bài tập dễ dàng và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi chỉ với một…

1 year ago