Khoa học - Công nghệ

vivo V20 – điện thoại chụp hình đẹp nhất với mức giá tầm trung

single image

Không chỉ thu hút bởi vẻ bên ngoài lung linh khi có khả năng chuyển đổi màu sắc mà vivo V20 còn có hệ thống camera cực chất góp phần tạo nên những bức ảnh nghệ thuật. Bởi những tính năng như vậy, vivo V20 hiện đang được xem như là chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất ở mức giá tầm trung. Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết về camera vivo V20 nhé.

vivo V20- xứng danh chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất

Một thiết kế đẹp, thời trang cùng độ hiển thị màn hình tốt đã là một điểm nhấn giúp vivo V20 được yêu thích. Thế nhưng, có lẽ đối với những tín đồ đam mê chụp ảnh thì đến phần camera họ mới hoàn toàn bị chinh phục. 

Đầu tiên, chúng ta phải kể để camera selfie có độ phân giải lên đến 44MP – một con số siêu ấn tượng mà hầu như chưa có dòng điện thoại nào sở hữu. Camera selfie của vivo V20 là một bước tiến mới khi ứng dụng công nghệ AF- thuật toán nhận biết mắt người và lấy nét mắt người nhanh chóng. Đối với những điện thoại thông thường, người dùng có thể chụp ảnh hoặc quay phim rõ nét bằng camera trước khi chủ thể cách điện thoại từ 35 đến 40cm. Còn riêng với camera selfie AF của vivo thì từ khoảng cách 15cm đến xa hơn, bạn lúc nào cũng sẽ là tâm điểm của bức hình với khả năng lấy nét vô tận của vivo V20.

Ngoài ra, camera trước của vivo V20 còn được trang bị các tính năng hỗ trợ selfie như Selfie Siêu Chụp Đêm Tích Hợp Vòng Bù Sáng, Video Selfie Chuyển Động Chậm, Video Selfie 4K 60fps, Video Selfie Hiển Thị Kép (cả camera trước và sau)… mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Khả năng quay phim và chụp ảnh ở cả 2 camera trước và sau mang đến bạn những trải nghiệm khó quên

Khả năng quay phim và chụp ảnh ở cả 2 camera trước và sau mang đến bạn những trải nghiệm khó quên

Ngoài khả năng chụp ảnh thì chúng ta không thể không nhắc đến khả năng quay video chuẩn 4K của camera trước này. Ngoài việc giúp người dùng sở hữu những thước phim sắc nét thì camera này còn giúp ổn định khuôn mặt, quay video hiển thị kép, quay Slow Motion giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc mọi lúc, mọi nơi.

Tiếp đến là cụm camera sau với độ phân giải vượt trội, sở hữu những con số đáng ngưỡng mộ như sau:

– Camera chính 64MP f/1.89 độ phân giải siêu sắc nét

– Camera phụ đa chức năng 8MP f/2.2 hỗ trợ chụp Góc Siêu Rộng, Chụp Siêu Cận, Chân Dung Xóa Phông 

– Camera mono 2MP f/2.4 giúp bạn sở hữu những bức ảnh mang đậm chất nghệ thuật.

Có thể nói, độ phân giải camera của vivo V20 kèm theo công nghệ AI thông minh đã giúp người dùng sở hữu một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, gọn gàng với giá tiền khá dễ chịu. Hình ảnh từ camera chính 64MP có độ chi tiết rất cao và dù bạn có cắt xén, chỉnh sửa, zoom cận cảnh thì độ sắc nét vẫn được giữ nguyên.
Thuật toán AF thông minh lấy nét bằng mắt giúp khung hình luôn ổn định

Thuật toán AF thông minh lấy nét bằng mắt giúp khung hình luôn ổn định

Dù là chiếc smartphone tầm trung thế nhưng những tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp tưởng chừng chỉ có trên những chiếc máy ảnh cơ cao cấp nay đã có mặt trên vivo V20. Đặc biệt nhất trong số đó phải kể đến chức năng Tự động lấy nét chuyển động. Với thao tác kích hoạt đơn giản trong phần “Cài đặt” => Chọn “Tự động lấy nét chuyển động”. Tính năng này mang lại khả năng lấy nét nhạy và chính xác. Bạn chỉ cần chạm hai lần vào chủ thể, máy sẽ tự động lấy nét và việc còn lại của người chụp là canh khoảnh khắc và nhấn chụp. Đáng ngạc nhiên hơn, máy còn bắt dính chủ thể theo từng chuyển động giúp cho việc thực hiện kỹ thuật chụp lia máy để mô tả chuyển động khá dễ dàng. 

Thiết kế đẹp cùng màn hình tràn viền cho trải nghiệm chụp ảnh thêm sống động

Một bức ảnh đẹp nếu được thể hiện trên một màn hình màu sắc chân thực thì mới có thể lột tả hết được nét nghệ thuật của nó. vivo V20 được trang bị một màn hình AMOLED lớn 6.44 inch và độ phân giải 1080 x 2400 pixel thiết kế giọt nước và mỏng 5.28mm. Thiết kế này cho phép làm tăng tỉ lệ màn hình, vừa mang lại một thiết kế thời trang lại giúp hình ảnh hiển thị chân thực hơn.

Về tổng thể, vivo V20 là một chiếc smartphone siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ 7.38mm và nặng 171g. Thông số này giúp người dùng dễ dàng để máy nằm gọn trong túi quần cũng như tạo cảm giác thanh thoát và dễ dàng thao tác. Thêm vào đó là phần mặt trước được bo cong 2.5D tinh tế, gợi cảm. Mặt lưng của phiên bản “Giai Điệu Hoàng Hôn” với hiệu ứng chuyển màu gradient ‘sexy’ là tiêu điểm mọi ánh nhìn. 

Chiếc điện thoại vivo V20 với thiết kế thời thượng mang tính đột phá cao

Chiếc điện thoại vivo V20 với thiết kế thời thượng mang tính đột phá cao 

vivo V20 quả thực đã giúp vivo một lần nữa khẳng định vị thế là thương hiệu sở hữu những chiếc smartphone chụp ảnh đỉnh cao. vivo V20 vẫn còn đó rất nhiều chế độ mới lạ, độc đáo để bạn tha hồ sáng tạo, thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh. Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất với mức giá tầm trung thì hãy cân nhắc về vivo V20 nhé.

You may like