Điện Thoại

Vô số các kiểu chụp hình khi mặc váy cần cho các nàng

single image

Váy vốn là sở thích và trang phục ưa thích của hầu hết các cô nàng và khi chụp hình thì nhu cầu mặc váy lại nhiều hơn bởi nó vẻ dịu dàng, đằm thắm, vô cùng nữ tính và điều quan trọng đó là các cô nàng có thể chụp được nhiều kiểu ảnh lung linh. Để giúp các nàng có những bức ảnh thật đẹp khoe lên mạng xã hội với chiếc váy xinh xắn bài viết sẽ hướng dẫn các kiểu chụp hình khi mặc váy giúp các nàng xinh lung linh. 

1. Các kiểu chụp hình khi mặc váy ngắn

Dùng tay chạm vào tóc, mũ… 

Với kiểu chụp này bạn có thể tạo dáng đứng hoặc ngồi đều đẹp và dễ thương. Bạn chạm tay vào tóc , hay hai tay cầm hay vành mũ hoặc đơn giản là vén tóc qua tai khiến bạn trở nên dịu dàng hơn trông thấy.

Kiểu chụp hình khi mặc váy ngắn với chiếc mũ xinh xắn

Kiểu chụp hình khi mặc váy ngắn với chiếc mũ xinh xắn

Nghiêng đầu và bờ vai ra phía sau

Kiểu này trông các bạn gái sẽ cực kỳ nữ tính và cuốn hút. Tuy nhiên bạn phải tìm được góc chụp và phải tạo dáng xoay sao cho đẹp mắt bạn phải đứng quay lưng, sau đó nghiêng người về phái camera và hơi nâng vai lên. Bạn có thể cười tươi để tạo bộ ảnh dễ thương hoặc nhìn xa xăm nếu thích sự quyến rũ. Bạn nêu kết hợp kiểu này với một chiếc váy đuôi cá để khi xoay chiếc váy xòe nhìn trong bạn giống như một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Kiểu chụp hình xoay người với chiếc váy ngắn đuôi cá

Kiểu chụp hình xoay người với chiếc váy ngắn đuôi cá

Kiểu chụp hình váy ngắn khoe đôi chân dài

kiểu chụp này khá đơn giản lại có thể khoe ảnh toàn thân. Bạn chỉ cần chú trọng đến việc tạo dáng cho đôi chân. Hãy mặc một chiếc váy ngắn thật đẹp vắt chéo chân hoặc đưa chân ra trước hoặc ra sau nhẹ nhàng tạo cho bạn một phong thái vô cùng tự nhiên giống như một người mẫu chuyên nghiệp.

Các kiểu chụp hình với váy vắt chéo chân

Các kiểu chụp hình với váy vắt chéo chân 

2. Các kiểu chụp hình khi mặc váy dài

Kiểu chụp hình đằng sau lưng với váy dài

Với những cô nàng thân hình cân đối, đôi chân dài thì đây là một gợi ý khá hay ho và được các cô nàng áp dụng rất nhiều khi mặc váy dài để có những bức hình thu hút cả triệu lượt like.  Nên chọn một chiếc váy hở nửa lưng để khoe được cả phần lưng trắng mịn màng và đôi chân dài thon gọn.

Kiểu chụp khiến nàng đầy quyến rũ với chiếc váy dài

Kiểu chụp khiến nàng đầy quyến rũ với chiếc váy dài

Nếu bạn có gương mặt đẹp thì có thể chọn kiểu xoay mặt mình sang phải hoặc sang trái một chút đương nhiên là chọn cho mình góc mặt đẹp và ăn ảnh nhất  rồi giả vờ nhìn xa xăm và người chụp chỉ việc bấm máy. Kiểu chụp hình với váy này sẽ làm đốn tim các chàng trai.

Tung nhẹ váy bay trong gió

Một kiểu chụp hình bạn nữ nào cũng biết khi mặc váy. Kiểu chụp hình này chỉ cần bạn nhìn thẳng vào ống kính và nở một nụ cười thật tươi, tỏa ra được cảm giác hạnh phúc trước khi chụp chú ý tung nhẹ chiếc váy để khiến váy xòe ra bay theo chiều gió. Hoặc nếu bạn nào chuyên nghiệp hơn có thể nghiêng người, hoặc giả vờ hơi cúi mặt. Với kiểu chụp hình này bạn sẽ cho ra một tấm ảnh rất thần thái và độ bung xòe của váy sẽ biến bạn trở thành một nàng công chúa.

Các kiểu chụp hình với váy khiến bạn trông như công chúa

Các kiểu chụp hình với váy khiến bạn trông như công chúa 

Tạo kiểu chụp Nhảy múa để gió thổi bay tà váy

Kiểu chụp dành cho các cô nàng dễ thương muốn thể hiện sự tự nhiên của một cô gái ngây thơ thích thú trước một khung cảnh đẹp. Nên chọn thời điểm có gió thổi nhẹ  qua, bạn chỉ việc ra nghiêng người tạo dáng nhảy múa để cho gió tung bay tà váy dài là xong. Vậy là bạn đã có một tấm hình đẹp với một cách tạo dáng tự nhiên nhất.

Kiểu chụp hình tự nhiên với váy dài

Kiểu chụp hình tự nhiên với váy dài

Tạo kiểu chụp hình đẹp hơn với hướng dẫn của smartphone

Các kiểu chụp hình khi mặc váy sẽ trở nên đơn giản hơn, đẹp hơn rất nhiều nhờ chuyên gia tạo dáng độc quyền trên các điện thoại vivo, bạn không còn phải lúng túng mỗi khi tạo kiểu để chụp hình.

vivo V20, vivo V19 là hai dòng điện thoại chụp hình đẹp nhất của hãng ở thời điểm hiện tại. Nó chứa nhiều tính năng thú vị trong việc chụp ảnh như Chuyên gia tạo dáng, AR Sticker, chỉnh sửa gương mặt và tạo hình lại cơ thể. Kết hợp với tạo dáng đẹp, chiếc điện thoại cần cung cấp khả năng chỉnh sửa tốt toàn bức ảnh như bộ lọc đa dạng, cắt ảnh, hiệu ứng ánh sáng…

vivo V19, vivo V20 dễ dàng tạo mọi kiểu chụp hình

vivo V19, vivo V20 dễ dàng tạo mọi kiểu chụp hình

vivo V19,vivo V20:  gồm có cam trước và cam sau với những thông số tạo độ sắc nét nhất cho người chụp. Chế độ chụp hình ban đêm, Selfie Góc Siêu Rộng (tối ưu hoá độ biến dạng), Video Selfie Siêu Chống Rung, Video Chân Dung Nghệ Thuật, Vòng Bù Sáng Selfie, Chân Dung Nghệ Thuật. Vivo sẽ giúp bạn che đi những điểm còn hạn chế và cải thiện chúng như bạn mong đợi. Chẳng hề khó với chức năng “Khuôn mặt đẹp” và “Tạo hình cơ thể” chính là vị cứu tinh giúp bạn tự tin trong từng bức ảnh. Cầm trên 2 dòng điện thoại này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp mới mẻ và thu hút khó cưỡng, đây chắc chắn là thiết bị giúp bạn thực hiện các kiểu chụp hình với váy siêu hót. 

Trên đây là các kiểu chụp hình khi mặc váy bạn nên tham khảo. Hi vọng rằng với sự hỗ trợ của những chiếc điện thoại thông minh bạn có thể tha hồ chọn kiểu chụp hình mà bạn thích.

You may like