Điện Thoại

vivo X70 Pro 5G – Dòng điện thoại vivo mới nhất khẳng định vị thế

single image

Nhà sản xuất vivo vừa cho ra mắt dòng sản phẩm thuộc dòng X cao cấp vivo X70 Pro 5G. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là đỉnh cao của nhiếp ảnh và giúp khẳng định vị thế từ kiểu dáng cho đến chất lượng. Đặc biệt, chiếc điện thoại này còn được đánh giá là sở hữu camera chất lượng đỉnh cao với hàng loạt những tính năng nâng cấp thông minh, cùng bạn sáng tạo nên những phong cách nghệ thuật riêng biệt. Cùng khám phá xem dòng điện thoại vivo mới nhất này ở bài viết dưới đây nhé!

Dòng điện thoại vivo mới nhất sở hữu hệ thống camera đột phá đỉnh cao

Điện thoại di động vivo X70 Pro 5G được trang bị bộ camera hợp tác với Zeiss, nhà sản xuất ống kính hàng đầu của Đức, bao gồm một camera chính 50 MP, một camera kính tiềm vọng 12 MP, một camera tele 8 MP và một ống kính góc siêu rộng 12MP. 

Ống kính chính có độ phân giải cao có khả năng lấy nét tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng, và chắc chắn có thể hiển thị chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, nay công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS ấn tượng được bổ sung chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Camera góc rộng và tele có khả năng zoom tele 5x, lên đến 30x, cho phép bạn tự do khám phá những cảnh ở xa mà không cần di chuyển. Từ đó, bạn có thể dễ dàng ghi lại những khung cảnh tuyệt vời rõ ràng như đang ở ngay trước mắt mình. 

Tích hợp ổn định EIS chống rung điện tử và HDR 10+ và các chế độ chụp ấn tượng hơn. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống một cách suôn sẻ hơn, đặc biệt là những khoảnh khắc ưng ý.

 Dòng điện thoại vivo mới nhất sở hữu bộ 4 camera sau đỉnh cao

Dòng điện thoại vivo mới nhất sở hữu bộ 4 camera sau đỉnh cao

Bên cạnh đó, camera selfie của thiết bị có độ phân giải cao lên đến 32MP và hỗ trợ đầy đủ các chức năng chụp ảnh, làm đẹp, quay phim HDR và ​​Full HD, bạn có thể thoải mái chụp ảnh selfie, quay video TikTok và chia sẻ lên mạng xã hội.

Thiết kế màn hình lớn với tần số lướt cao cho trải nghiệm mượt mà

vivo X70 Pro 5G được trang bị màn hình lên đến 6,56 inch, áp dụng thiết kế không viền, tối ưu hóa với khả năng đục lỗ có kích thước khá nhỏ, khung viền siêu mỏng mang đến hơn 90% không gian hiển thị lớn. Màn hình của vivo X70 Pro sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải full HD, mang đến hiệu ứng hiển thị sống động, chi tiết sắc nét bắt mắt và màu đen sâu, rất thích hợp để đọc báo, giải trí hay chơi game.

 Màn hình lớn và tốc độ quét 120Hz mang đến trải nghiệm mượt mà

 Màn hình lớn và tốc độ quét 120Hz mang đến trải nghiệm mượt mà

Để nâng cao khả năng giải trí và trải nghiệm người dùng, vivo X70 Pro còn được trang bị hệ thống loa với âm lượng và chất lượng vượt trội, mang đến cho bạn trải nghiệm đắm chìm và sống động, cho phép bạn hoàn toàn đắm chìm trong không khí, dù là giải trí nghe nhạc hay xem video. 

Hiệu năng vượt trội với chip mạnh

vivo X70 Pro 5G của vivo được trang bị cấu hình khủng, được trang bị con chip MediaTek Dimensity 1200 mạnh mẽ, cho khả năng xử lý tác vụ đủ mượt để chiến PUBG Mobile, Call of Duty bản mobile và các game bom tấn hàng đầu hiện nay. Kết hợp với bộ vi xử lý là dung lượng RAM khủng lên đến 12 GB giúp bạn có thể xử lý các tác vụ đa nhiệm mượt mà hơn, chạy cùng lúc nhiều ứng dụng hơn và hạn chế tối đa tình trạng giật, lag. Bộ nhớ lên đến 256 GB chuẩn UFS 3.1 tốc độ đọc ghi cực tốt cho phép bạn tha hồ lưu trữ lượng lớn tài liệu và tải về các ứng dụng, game giải trí yêu thích.

vivo X70 Pro sở hữu hiệu năng mạnh mẽ

vivo X70 Pro sở hữu hiệu năng mạnh mẽ

vivo X70 Pro sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11, với giao diện Funtouch OS 12 thân thiện và biểu tượng làm mới thiết kế tối giản, trải nghiệm của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chiếc điện thoại này còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 44W trên cổng sạc Type-C tiện lợi, giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc đầy pin và đảm bảo pin luôn đầy đủ trong quá trình sử dụng hàng ngày. 

Tóm lại, vivo X70 Pro là một dòng smartphone mới nhất của vivo với thiết kế sang trọng, cấu hình ngon lành và cụm bốn camera ấn tượng, chiếc smartphone này được dự đoán sẽ dễ dàng chinh phục được nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là những tín đồ mê chụp ảnh.

 

You may like