Điện Thoại

Top những cách chụp selfie đẹp cho nữ thần thái, tự nhiên hơn rất nhiều mà các nàng nên biết

single image

Để có nhiều dấu ấn trong lòng người xem khi chụp ảnh selfie thì không phải ai cũng biết và làm được điều đó. Vậy làm thế nào để biết được những cách chụp selfie đẹp cho nữ mà lại dễ dàng, không tốn công sức cũng như thời gian. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn điều đó. Cùng xem và trải nghiệm nhé!

Lựa chọn góc chụp hợp lý

Người ta có câu: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Quả thật, mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp và nét độc đáo riêng. Điều này đã khiến những bức ảnh của nhiều bạn nữ đều toát lên một khí chất khác làm tôn lên vẻ đẹp của họ. Nếu bạn không biết vẻ đẹp của chính mình, đừng lo lắng, hãy đổi sang một góc chụp khác, bạn sẽ tìm thấy vẻ đẹp của chính mình và chụp được những bức ảnh selfie đẹp.

Căn chỉnh ánh sáng tự nhiên phù hợp

Ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ bức ảnh nào. Trong trường hợp bình thường, khi chụp ảnh tự sướng, bạn nên hạn chế ánh sáng chói như buổi trưa và chọn ánh sáng dịu hơn vào lúc bình minh hoặc buổi tối. Chụp ảnh lúc đó khuôn mặt của bạn sẽ sắc nét và nghệ thuật hơn. Nếu bạn chụp ảnh trong điều kiện quá nhiều ánh sáng, hãy sử dụng các rèm che, rèm cản sáng hoặc đứng trong bóng râm để có những bức ảnh chất lượng cao.

Ánh sáng phù hợp với hoàn cảnh môi trường xung quanh

Ánh sáng phù hợp với hoàn cảnh môi trường xung quanh

Khi nào nên sử dụng đèn flash?

Đôi khi chúng ta muốn chụp một bức ảnh khác biệt và độc đáo trong bóng tối thì chúng ta phải làm gì? Đó là lúc bạn cần sử dụng ánh sáng từ đèn flash. Tuy nhiên, đừng lạm dụng vì ánh sáng từ đèn flash chiếu vào mặt không phải lúc nào cũng tạo ra hình ảnh đẹp.

Ngoài ra, nhiều người chụp ảnh selfie với đèn flash mà quên mất rằng ánh sáng của họ có đủ ổn định để chụp được bức ảnh mong muốn hay không. Ánh sáng mạnh và trực tiếp từ đèn flash có thể làm đổi màu da và làm cho ảnh chụp không tự nhiên. Vì vậy, hãy tắt đèn flash của bạn khi không thực sự cần thiết!

Biểu cảm khi selfie

Đối với ảnh selfie, biểu cảm là yếu tố quyết định sức hấp dẫn của bạn. Ngoài một nụ cười tự nhiên, có nhiều biểu cảm để làm cho bức ảnh của bạn trở nên đáng nhớ và thú vị hơn. Đôi khi cố gắng thay đổi cách bạn cười hoặc thậm chí thể hiện biểu cảm cáu kỉnh,quyến rũ, tự tin, lạnh lùng … có thể làm cho bức ảnh của bạn thú vị hơn.

Biểu cảm trên khuôn mặt của bạn là một yếu tố vô cùng quan trọng

Biểu cảm trên khuôn mặt của bạn là một yếu tố vô cùng quan trọng

Sử dụng các app chỉnh ảnh và filter

Trang điểm có thể giúp bạn gái che đi những khuyết điểm không mong muốn. Tuy nhiên, đối với làn da mịn màng, khung cảnh sẽ trở nên sống động và khuôn mặt của bạn sẽ rạng rỡ hơn. Bạn cần bộ lọc và công cụ chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, đừng lạm dụng nó, vì những bức ảnh chỉnh sửa quá kỹ có thể che khuất các đường nét trên khuôn mặt của bạn.

Điện thoại vivo V23 5G sẽ mang đến cho bạn phong cách chụp selfie đẹp cho nữ 

Biết được mong muốn có được những bức ảnh selfie tự nhiên, không lộ khuyết điểm và không sử dụng quá nhiều ứng dụng chỉnh sửa, vivo đã cho ra đời dòng sản phẩm vivo V23 5G. Dòng điện thoại này có thể mang đến cho bạn trải nghiệm chụp ảnh tự sướng mới và đẹp nhất. Sở hữu 2 camera selfie cực kì ấn tượng gồm camera selfie chính với độ phân giải 50MP cao nhất ngành cùng camera selfie góc siêu rộng 8MP, cho bạn trải nghiệm chụp ảnh selfie nhưng vẫn bắt được toàn cảnh độc đáo. Điện thoại sở hữu chế độ Chân Dung Tự Nhiên giúp bạn tự tin khoe cá tính khi selfie mà không cần chỉnh sửa khó khăn. Ngoài ra, vivo V23 5G còn có công nghệ AI hỗ trợ làm đẹp tự nhiên hơn. 

Cùng hệ thống camera selfie cao nhất ngành, vivo V23 5G còn có bộ 3 camera sau với camera chính 64MP, độ phân giải 8MP cho camera góc siêu rộng và camera macro 2MP siêu rõ nét. Bất ngờ hơn, chiếc điện thoại thông minh này đem lại những bức hình rõ nét, chân thực nhất với chế độ siêu chụp đêm. Qua đó, vivo V23 5G là lựa chọn phù hợp cho các nàng có đam mê selfie. Nó không chỉ giúp bạn chụp selfie đỉnh mà còn mang lại cho bạn nhiều kiểu ảnh khác nhau thỏa sức nghệ thuật. 

Sử dụng vivo V23 5G là một trong những cách chụp selfie đẹp cho nữ

Sử dụng vivo V23 5G là một trong những cách chụp selfie đẹp cho nữ 

Trên đây là tổng hợp những cách chụp ảnh selfie đẹp ngất ngây dành cho các nàng. Mong rằng các bạn nữ sẽ chụp được những bức ảnh triệu like, hot nhất để đăng lên mạng xã hội cũng như giữ để làm kỷ niệm chỉ với chiếc điện thoại vivo V23 5G. 

You may like